Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, March 9, 2010

7 Ý TƯỞNG XANH CHO MÔI TRƯỜNG

1. Ý! Đèn nhà ai sáng thế! : Bạn làm gì với những chiếc bóng đèn tuýp không thể sử dụng được? TYM xin gợi ý cho bạn một ý tưởng rất độc đáo mà còn bảo vệ môi trường nữa!

Photobucket



Photobucket


Photobucket


www.inhabitat.com


2. Những chiếc bình không tên


Vỏ chai luôn tạo nguồn cảm hứng cho các bạn sáng tạo. Dưới đây là một vài ý tưởng, để xem chiếc vỏ chai đơn giản như thế này còn có thêm công năng gì nữa qua óc sáng tạo của chúng ta nhé!


Photobucket


Photobucket


Photobucket


www.me-dzine.com


3. Chiếc tủ cassette!


Để xem những chiếc băng cassette cũ còn có thể dùng làm gì được ta? Anh chàng này có một ý tưởng rất hay. Các bạn cùng tham khảo nhé! Đó là chiếc tủ cassette!


Photobucket


Photobucket


www.cratekings.com


4. Đem vườn cây vào nhà


Bạn làm gì khi muốn trồng cây trông nhà mà diện tích lại quá nhỏ? Vậy bạn nghĩ những ý tưởng này như thế nào? Thật tuyệt phải không! Khi vừa kết hợp bàn ăn, đèn ngủ với vườn hoa. Biết đâu sau giới thiệu này của TYM bạn còn phát minh ra “chiếc bồn hoa” khác nữa thì sao! Thử xem!


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


www.ecofriend.org


5. Mưa ơi! Cứ rơi nhé!


Một chút biến tấu nhỏ là bạn đã tận dụng được những chiếc chai cũ và nguồn nước không phải lúc nào cũng có – nước mưa! Kì này về quê phải thiết kế một hệ thống như vậy để dùng thôi!


Photobucket


Photobucket


Photobucket


duller.kukuchew.com


6. Chiếc ghế từ quần áo cũ


Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho các bạn gái đây! Khi đồ thì quá nhiều mà tủ thì không còn công suất chứa nữa! Vừa tiết kiệm diện tích lại vẫn có thể đem ra sử dụng lại khi cần! Có khi các girl TYM còn làm cả một bộ sưu tập “ghế quần jeans”, “ghế đầm váy”, … nữa ấy chứ! Sao không nhỉ!


Photobucket


Photobucket


www.inhabitat.com


7. Pin xạc bằng cổng USB


Chiếc USBcell này rất dễ sử dụng và tiết kiệm. Bạn chỉ việc tháo một cực của pin ra vào cắm vào cổng USB là pin đã có thể được xạc lại, không cần phải tốn tiền mua khi hết pin mà còn giảm lượng rác thải nữa chứ! Tuyệt quá phải không bạn!


Photobucket


Photobucket


Photobucket


www.inhabitat.com


Bây giờ đến phiên bạn đấy! Now let’s go green!


Bắt đầu từ bài viết này, chuyên mục “hot” nhất TYM sẽ do bạn Hân TYM thực hiện, với phong cách viết gọn và cá tính của mình, một làn gió mới sẽ thổi vào “Mỗi ngày một ý tưởng”, mong rằng không “độc” :) . Bài viết “mở hàng” của Hân TYM cho chuyên mục, mọi người vào comment khí thế đi nào!

Theo BlogKinhDoanh

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong