Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thursday, April 15, 2010

Gặp lại MC nổi tiếng khoả thân khắp Trung Quốc

(Dân trí) - Những màn khoả thân hít đất của một MC truyền hình nổi tiếng từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã khiến nhiều người bị sốc. Nhưng người đàn ông này hoàn toàn không có ý đồ gì “đen tối”.

Ou Zhihang đã có 30 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình.
Ou Zhihang, 51 tuổi, người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà sản xuất tại đài truyền hình Quảng Đông suốt 3 thập kỷ qua, bắt đầu thực hiện sê-ri ảnh khỏa thân của chính mình tại các khách sạn trên khắp thế giới từ năm 2000.

Sau đó, Ou đi khắp các địa danh nổi tiếng của Trung Quốc để thực hiện bộ ảnh khoả thân tương tự. Điểm giống nhau giữa các bức ảnh là nhân vật chính Ou chỉ nằm ở tư thế chống đẩy.

Ou hoàn toàn không có ý đồ gì “đen tối” khi cởi đồ. Ông Ou cho biết ông yêu đất nước mình và muốn “so sánh thân hình nhỏ bé của mình với sự kỳ diệu của thế giới thông qua bài tập thể dục phổ thông - Chống đẩy”.

Trong 30 năm công tác tại đài truyền hình Quảng Đông, Ou đã sáng lập chương trình thời trang đầu tiên của Trung Quốc vào năm 1994 sau khi tham gia lĩnh vực chụp ảnh thời trang vào những năm 1980.

Sự hiểu biết trong lĩnh vực thời trang giúp Ou giành danh hiệu “Nhà bình luận thời trang hay nhất trung Quốc” và “Nhiếp ảnh gia thời trang tài ba nhất Trung Quốc” năm 2002 và 2003.
Xem bộ ảnh khoả thân của Ou Zhihang:



























Chùm ảnh: Khoả thân chống đẩy

(Dân trí) - Ou Zhihang, người dẫn chương trình của truyền hình Quảng Châu, có một sở thích đặc biệt là chống đẩy trong tư thế không mảnh vải che thân bên cạnh các công trình nổi tiếng của Trung Quốc.

Ou Zhihang đã thực hiện những bài chống đẩy “nuy” gần sân vận động quốc gia của Trung Quốc - sân vận động với biệt danh tổ chim, Nhà hát lớn quốc gia, Vạn lý trường thành và tại Thượng Hải.

Zhihang nói trên blog: "Tôi yêu đất nước mình. Tôi muốn so sánh thân hình nhỏ bé của mình với sự kỳ diệu của thế giới thông qua bài tập thể dục phổ thông - Chống đẩy".

Zhihang chống đẩy gần sân vận động hình tổ chim.

Chống đẩy gần nhà hát lớn quốc gia.

Trên vạn lý trường thành.

Màn chống đẩy giữa thanh thiên bạch nhật tại Thượng Hải.

Lưu Ly
Theo Xinhua


Ninh Nhi
Theo News-DanTri
Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong