Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, April 13, 2010

Rắn xuất hiện thành bầy ở Trung Quốc


(Dân trí) - Khoảng 400 con rắn đã bị bắt hoặc bị giết chết tại ngôi làng Guantang ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc khi chúng xuất hiện thành bầy và khiến người dân hoảng loạn vì lo sợ khả năng xảy ra động đất.
Nhật báo Nanfang đưa tin, chính quyền địa phương đã thiết lập một nhóm điều tra về hiện tượng lạ và trợ giúp người dân địa phương săn bắt rắn.
Loài rắn lạ dài khoảng 60cm, đầu hình tam giác. Chúng được tin là loài rắn độc, khiến dân làng Guantang hoảng sợ.
Sự xuất hiện hàng loạt của loài rắn hiện chưa được nhận dạng cũng khiến người dân địa phương lo sợ về khả năng xảy ra một cơn địa chấn. Tuy nhiên, các chuyên gia động đất tại Quảng Châu cho hay sự xuất hiện của chúng không có liên hệ gì với khả năng xảy ra động đất.

Còn các chuyên gia về rắn cho biết loài rắn này thường được nhìn thấy ở tỉnh Triết Giang, phía đông Trung Quốc hơn là ở phía nam. Một ban quản lý rừng địa phương đang nghiên cứu loài rắn này.

Làng Guantang đã thành lập một trung tâm khẩn cấp phục vụ 24/24 nhằm trợ giúp người dân nếu có ai đó bị cắn. Tuy nhiên, cho tới nay chưa có ai bị thương do bị rắn cắn.




Ninh Nhi
Theo Chinadaily-DanTri

Bài liên quan

Phần mềm Bảo vệ động vật quý hiếm Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong