Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, May 18, 2010

Bơi lội trở thành môn giảng dạy chính khóa ở TPHCM

(Dân trí) - Sáng 18/5, Sở GD-ĐT TPHCM phối hợp Liên đoàn thể thao dưới nước TP triển khai kế hoạch liên tịch “Phổ cập bơi lội học đường” đến hơn 200 trường học trên địa bàn TP.

Theo đó, từ năm học 2010-2011, tất cả các trường học có hồ bơi ở TPHCM sẽ đưa môn bơi lội vào giảng dạy chính khóa trong tiết thể dục. Mục tiêu chính của việc đưa nội dung bơi vào dạy chính là: khỏe, đẹp và an toàn.

Các trường tiểu học có hồ bơi hoặc gần các câu lạc bộ bơi lội quận, huyện triển khai thí điểm dạy bơi cho trẻ từ 7 đến 8 tuổi. Đồng thời, Sở còn khuyến khích các đơn vị trường học (từ mầm non đến THPT) mở diện tích hoặc xây hồ bơi trong khuôn viên trường. Riêng những trường không có hồ bơi thì phối hợp với những hồ bơi gần trường để thực hiện giảng dạy.

Ngoài ra, trong năm học tới, TP sẽ tổ chức nhiều hoạt động thi đấu bơi lội cho học sinh, giáo viên cũng như xây dựng đơn vị có phong trào bơi lội mạnh cấp TP.

Thụy An


Bài liên quan

Bài liên quan

1 comments:

Trần Văn Hà on February 24, 2021 at 11:52 PM said...

Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ thông tin rất hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị bể bơi của đơn vị Bilico Miền Nam thì hãy truy cập trang web https://seekingalpha.com/user/51533771/comments nhé

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong