Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Wednesday, May 12, 2010

Cao trăn hủy diệt khả năng chăn gối của đàn ông


Ảnh minh họa: Talklikeaman.com.
Ảnh minh họa: Talklikeaman.com.

Nghe người quen mách dùng cao trăn sẽ khỏi bệnh đau thắt lưng, ông Hùng, 48 tuổi, ở Lạng Sơn mua về ăn. Dùng được hơn một lạng, ông thấy bớt đau lưng, nhưng "thằng bé" cũng ỉu xìu dần.

Đây là một trong số hàng chục quý ông bị bất lực do sử dụng thịt hay cao trăn mà bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch hội Đông y Việt Nam từng gặp.

Bác sĩ Hướng cho biết, những trường hợp bị yếu sinh lý hay liệt dương hoàn toàn này đều vẫn khỏe mạnh bình thường, bắt mạch cũng không phát hiện ra vấn đề gì. Và khi họ đi khám về nam khoa thì đa số các bác sĩ đều không thể tìm ra nguyên nhân nên cũng chẳng làm cách nào chữa được. Thường chỉ các bác sĩ có kinh nghiệm, sau khi khai thác tiền sử về ăn uống, đời sống tình dục của bệnh nhân thì mới biết sự tình.

Một trường hợp khác mà ông vẫn nhớ là câu chuyện của một cặp vợ chồng còn khá trẻ. Người vợ mới sinh, được người quen cho một chai rượu ngâm trăn, nghe nói có tác dụng bồi bổ cho sản phụ rất tốt. Chị vợ ngửi mùi rượu khó chịu nên không uống. Anh chồng tiếc của, lại nghĩ đây là rượu bổ thì mình dùng cũng tốt, có thể tăng cường "sức mạnh đàn ông" nên uống ké. Ai ngờ, chỉ một thời gian ngắn sau, anh thấy mình "yếu" dần và cuối cùng rơi vào tình trạng "trên bảo dưới không nghe" khiến chị vợ đâm nghi ngờ chồng có bồ trong thời gian mình ở cữ.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng cho biết, trong đông y, hầu như ai cũng biết cao trăn có sức hủy diệt khả năng đàn ông, nhưng với nhiều người dân, đây lại là kiến thức lạ lẫm.

Theo lý giải của y học cổ truyền, chính cơ chế ngủ đông của trăn là nguyên nhân gây ra hiện tượng bất lực ở những người đàn ông sử dụng cao hay thịt của nó: Khi ăn một con thú xong, trăn thường thu mình nghỉ ngơi khoảng 6 tháng mới tìm con mồi khác. Suốt quãng thời gian đó, cơ thể nó luôn ở trạng thái nhu, thả lỏng hoàn toàn. Và vì lẽ này, khi người đàn ông sử dụng thịt, cao trăn hay rượu trăn sẽ bị rệu rã dần phần cơ dương vật và mất khả năng "chiến đấu".

"Nói như vậy nhiều người sẽ thắc mắc, tại sao khi ăn thịt trăn, cao trăn hay uống rượu ngâm trăn lại chỉ đàn ông bị ảnh hưởng và cũng chỉ 'của quý' chịu trận, còn các vùng khác trên cơ thể vẫn bình thường? Thật ra, dương vật có cấu tạo rất đặc biệt, nó là phần cơ sụn, khác hẳn cơ của các vùng khác, lại bao gồm rất nhiều thể hang. Dương vật cương lên được là nhờ các tế bào hang cương lên cho máu dồn vào. Khi dùng các thực phẩm từ trăn, các tế bào hang này bị teo đi, nên dương vật cũng chẳng đứng thẳng lên được nữa", bác sĩ Hướng giải thích.

Ông cho biết thêm, chỉ cần một lạng cao trăn, dùng liên tục trong khoảng nửa tháng là nam giới có thể bị liệt dương do liệt cơ và thường không thể chữa khỏi được.

Cũng vì "công năng" đặc biệt này mà cao trăn còn được sử dụng như một loại "thuốc" kìm hãm ham muốn của những quý ông có nhu cầu quá cao hay khi ông vẫn hăng hái mà bà đã không còn cảm hứng "yêu".

Một lương y làm việc tại phòng khám về phục hồi chức năng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội tiết lộ, ông từng "kê đơn" cho không ít người sử dụng cao trăn để giảm ham muốn.

Trường hợp của ông Thao (Trường Chinh, Hà Nội) là một điển hình. Ông đã 64 tuổi nhưng vẫn còn rất sung mãn, trong khi bà, 60 tuổi, đã tắt lửa tình từ lâu. Bởi vậy, khi về già, ông bà bỗng dưng hay mâu thuẫn, ông thường bỏ đi tham gia câu lạc bộ người cao tuổi hay đi tập thể dục cả ngày không về. Cả nhà cũng biết ông đang cặp kè với một chị góa chồng cùng khu phố.

Sợ gia đình đổ vỡ vì chuyện này, người con trai của ông Thao đã tới phòng khám đông y xin một toa thuốc giúp bố giảm "khả năng". Cầm lạng cao trăn lương y bán cho, anh nói dối bố đây là cao hổ cốt, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và ngày nào cũng nhắc ông dùng. Quả thật, một tháng sau ông đã mất hẳn hứng thú với "chuyện ấy" và ở nhà với vợ cùng con cháu nhiều hơn.

Vị lương y trên cũng cho biết, trong các tài liệu đông y ghi nhận, trăn không chỉ là thức ăn mà còn được coi là một vị thuốc, có vị mặn, ngọt, tính ấm, thích hợp với phụ nữ mãn kinh hoặc gày yếu, và cũng có công dụng tốt trong các trường hợp nhức mỏi lưng, cột sống, cơ, khớp nhưng lại gây liệt dương cho nam giới.

Ông cho biết, thực ra, về cơ sở khoa học chưa có tài liệu nào giải thích rõ ràng về lý do việc sử dụng cao trăn lại khiến nam giới mất khả năng đàn ông, nhưng thực tế đã ghi nhận, hầu hết các trường hợp từng dùng cao, thịt hay rượu trăn đều bị suy yếu sinh lý, thậm chí là bất lực vĩnh viễn.

Theo các bác sĩ đông y, nam giới không nên tự ý sử dụng thịt trăn, cao trăn. Nếu có vấn đề về rối loạn cương dương, hay muốn nâng cao "khả năng", các quý ông cần đến bác sĩ chuyên khoa để khám và được tư vấn về cách trị liệu phù hợp.

Hải Phong-VnExpress


Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong