Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Saturday, May 15, 2010

Hà Nội lại ngập lụt và ùn tắc vì mưa lớn


(Dân trí) - Trận mưa lớn sáng sớm nay làm cho một số tuyến phố của Hà Nội ngập trong nước và ùn tắc giao thông, nhiều người uể oải dù là ngày cuối tuần.

Mưa kèm theo sấm chớp bắt đầu từ lúc 5h30 phút sáng nay. Khi trời Hà Nội đổ mưa cũng là lúc những điểm ngập úng được đặt trong tình trạng báo động.

Bác Xuân (phố Thái Hà) nói: “Hễ mưa là khu này bị ngập, chúng tôi luôn phải sẵn sàng các loại vật dụng để chắn chặn nước tràn vào nhà”.
Trung tâm Hà Nội ngập úng tại nhiều điểm

Thái Hà, Thái Thịnh là những điểm ngập úng nặng nhất sáng nay. Trên đường Thái Hà, sự ngập lụt kéo dài khoảng gần 100m. Nước trong ngõ 165 Thái Hà mấp mé nhà dân nên người và phương tiện qua đoạn này gặp nhiều khó khăn.

Tại đây, xí nghiệp thoát nước Hà Nội phải huy động hơn 10 công nhân, kỹ thuật trực và dùng máy bơm hút nước. Đến 11h trưa, điểm ngập úng này vẫn chưa rút hết nước.

Anh Nguyễn Quang Dũng (Tổ trưởng tổ số 1, Xí nghiệp thoát nước Hà Nội) cho biết: “Mưa lớn bất ngờ nên đã xảy ra ngập cục bộ từ lúc 7h30 phút, mưa ngập nên giao thông gặp khó khăn, từ sáng chúng tôi đã phải hướng dẫn giao thông để mọi qua đây không bị ngã”.

Theo 1 nhân viên kỹ thuật trực tại điểm ngập úng Thái Hà thì lượng mưa sáng nay đo được khoảng 40,5 li.

Sau khi mưa tạnh hẳn, hàng loạt các tuyến đường xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ như: đường Láng, Láng Hạ, Chùa Bộc - Thái Hà.
Ngõ 165 Thái Hà chìm ngỉm trong nước
Ô tô "lướt sóng"
Xe máy "bơi"

Xe đạp bì bõm

Người đi bộ thì... "oải"
Xí nghiệp thoát nước phải dùng máy bơm để "giải quyết" ngập úng

Sau mưa, nhiều tuyến đường Hà Nội bị ùn tắc giao thông
Châu Như Quỳnh

Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong