Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Wednesday, June 23, 2010

Hà Nội xây 20 kiốt tại ngã tư cho cảnh sát giao thông

Mỗi kiốt rộng 1,7 m, cao 2,76 m, hình bát giác, xây kiên cố sẽ được đặt tại các nút ngã tư phức tạp về giao thông, giúp cảnh sát làm tốt hơn nhiệm vụ.

Sáng 23/6, đại diện lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết, trước đây thành phố đã có một số bục làm việc cho cảnh sát giao thông. Tuy nhiên trong quá trình chỉnh trang đô thị, một số đã hư hỏng, số còn lại hiện không dùng được.

Do đó, mỗi khi lập biên bản vi phạm, cảnh sát thường phải kê trên đầu gối, yên xe, đầu ôtô gây ấn tượng không tốt với người đi đường, nhất là du khách nước ngoài.

Công an Hà Nội đề xuất xây dựng 20 ki ốt cho cảnh sát giao  thông tại các nút ngã tư. Ảnh: phối cảnh
Công an Hà Nội đề xuất xây dựng 20 ki ốt cho cảnh sát giao thông tại các nút ngã tư. Ảnh phối cảnh.

Hơn nữa, tình hình thời tiết hiện nay nắng, mưa thất thường, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ. Vì thế lãnh đạo công an thành phố đề xuất xây dựng 20 kiốt, giúp lực lượng này làm tốt nhiệm vụ được giao.

Công an Hà Nội cho biết, UBND thành phố đã đồng ý với đề xuất này. Việc khảo sát vị trí đang được đẩy nhanh để xây dựng xong trước 10/10, phục vụ đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Các vị trí có thể đặt kiôt là ngã tư Tràng Tiền- Hàng Bài, ngã năm Điện Biên- Cửa Nam, ngã tư Bà Triệu- Trần Hưng Đạo, ngã tư Yên Phụ - đường Thanh Niên, ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh...

Trước đó, để đối phó với tình trạng nắng nóng khi tiết trời vào hè, lãnh đạo công an Hà Nội đã báo cáo Bộ Công an đề nghị nghiên cứu loại mũ mới thích hợp, giúp hạn chế tác động của nắng mưa.

Đầu tháng 4, toàn bộ lực lượng cảnh sát giao thông Hà Nội khi làm nhiệm vụ điều tiết giao thông đã thí điểm thay đổi loại mũ cứng màu vàng lúa chín, thay vì đội mũ cabi như trước đây. Việc thí điểm diễn ra đến cuối năm 2010, nếu có hiệu quả sẽ áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Xuân Tùng-VnExpress

Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong