Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Monday, June 28, 2010

Những giấc trưa “mát lạnh” trong hang suối cá thần

(Dân trí) - Trong những ngày nắng nóng cao độ, lại liên tục mất điện, người dân sống gần khu vực suối cá thần Cẩm Thủy (Thanh Hóa) thường rủ nhau lên hang động phía trên suối cá thần để ngủ trưa trốn nóng.
Không có điều kiện như người dân thành phố, đến nhà nghỉ, khách sạn hay các khu vui chơi nghỉ mát để tránh nóng nhưng người dân Cẩm Thủy lại có những giấc trưa khiến người thành phố cũng phải mơ ước, đặc biệt trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt này.

Mỗi buổi trưa, hang thu hút hàng chục người tới ngủ, nghỉ, vui chơi. Họ vào hang, mang theo cả chăn, chiếu, bạt, võng... để lấy nơi ngả lưng. Anh Phạm Văn Chất, người dân trong vùng, chia sẻ: "Vì trời quá nóng lại mất điện nữa nên tôi không thể ngủ trưa ở nhà được vì vậy hôm nào tôi cũng lên động để ngủ trưa, ngủ ở trong động rất mát, cảm giác rất sảng khoái".

Trong điều kiện thời tiết ngoài trời có lúc lên đến hơn 400C, những người ngủ trong hang suối cá thần có lúc vẫn phải đắp chăn nhẹ cho... đỡ lạnh.

Rủ nhau vào hang nghỉ trưa


Lấy ghế làm giường


Đủ mọi tư thế ngủ

Giữa trưa hè nóng 40 độ C vẫn phải đắp chăn nhẹ cho đỡ lạnh



Nhiều trẻ em cũng lên đây ngủ nghỉ...

... và vui chơi.

Lục Văn - Duy Tuyên

Bài liên quan


Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong