Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Friday, August 27, 2010

Nhiều tuyến phố ùn tắc vì cây đổ sau mưa kéo dài

(Dân trí) - Những trận mưa liên tiếp, kéo dài suốt đêm qua và sáng sớm hôm nay, 27/8, đã khiến cây lớn trên một số tuyến đường “gục ngã”. Giao thông đầu giờ sáng nay vì vậy rơi vào ùn tắc nghiêm trọng trên nhiều tuyến phố.
Trước cửa số nhà 224 đường Nguyễn Lương Bằng, một cây bàng khoảng 15 năm tuổi đã đổ gục, chắn ngang đường. Toàn bộ thân cây ngả hẳn ra giữa đường, chắn toàn bộ dòng phương tiện lưu thông theo hướng Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn. Ngọn cây gác hẳn lên dải phân cách giữa 2 làn đường, khiến phần đường này gần như bị bít kín.
Các công nhân Công ty cây xanh nhanh chóng thu dọn hiện trường nơi cây đổ để giải phóng giao thông.

Sự việc xảy ra vào đầu giờ sáng khiến giao thông trên tuyến phố nhanh chóng rơi vào ùn tắc. Hàng trăm phương tiện bị tắc lại phía sau, bấm còi inh ỏi dưới trời mưa tầm tã.

Hiện trường nơi cây đổ nằm ngay gần ngã ba giao cắt Nguyễn Lương Bằng - Hồ Đắc Di - Tây Sơn nên cũng khiến cho dòng người đi từ phía ngược lại gặp khó khăn. Cả con đường dài này rơi vào tình trạng tê liệt. Các phương tiện cố nhích từng centimet để thoát.

Dòng người cố gắng tìm cách đi vào các đường lân cận như Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc, Hồ Đắc Di… nên những tuyến phố này cũng bị quá tải.

Khoảng 7h30, nhân viên công ty Công viên Cây xanh Hà Nội đã tiến hành cưa cắt cây lớn này, trả lại đường cho các phương tiện tham gia lưu thông. Đến 8h30, các phương tiện có thể lưu thông bình thường trên tuyến đường này.

Theo thống kê nhanh của Công ty công viên cây xanh Hà Nội, sáng nay, trong khu vực nội thành có 5 cây bị đổ hoặc bật gốc trên các phố Nguyễn Lương Bằng, Quán Thánh, Điện Biên Phủ. Rất may không có thương vong nào về người.

Ông Nguyễn Xuân Hưng - Phó Giám đốc Công ty công viên cây xanh Hà Nội, cho biết, sau khi nhận được điện báo của nhân dân, công ty đã điều động công nhân cùng nhiều phương tiện chuyên dụng, xe cẩu đến hiện trường khắc phục sự cố cây đổ, giải phóng đường tránh ách tắc giao thông.

Tiến Nguyên


Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong