Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thursday, September 30, 2010

Sững sờ quả bầu dài gần 1,6m


(Dân trí) - Một người Anh đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến trong giàn bầu ông trồng có một quả dài tới 1,6m.

Ông Alberto và quả bầu siêu dài.

Ông Alberto Marcantonio, 74 tuổi, một công nhân về hưu, ở Hitchin, Hertforshire (Anh), đã trồng cây bầu chỉ bằng hạt giống thông thường, và tưới nước sạch.

Chiều dài của quả bầu là 1,6m và được cho là quả bầu dài nhất nước Anh.

Ông Alberto chia sẻ: “Việc trồng rau với tôi là một sở thích, vì thế tôi chỉ tưới nước cho cây bầu này thôi. Tôi chỉ sử dụng hạt giống thông thường, ấy thế mà không hiểu sao nó phát triển dài thế. Quả bầu này có lẽ sẽ còn dài hơn nữa nhưng vì nặng quá nên nó đã làm đứt dây bầu. Chúng tôi sẽ giữ nó làm vật kỉ niệm”.

Ông Alberto dự định bảo quản quả bầu này và hi vọng sẽ phá vỡ kỉ lục của chính mình vào năm tới.

Nguyễn Thuý
Theo DM Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong