Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Saturday, February 26, 2011

Lời tỏ tình bằng 999 bông hồng xanh bị…cự tuyệt

Dù chịu khó đầu tư 999 bông hồng xanh nhưng màn tỏ tình gây sốc và lãng mạn nơi công cộng của một chàng trai Trung Quốc đã bị người con gái trong mộng căng thẳng cự tuyệt.

Vào đúng ngày Valentine, tại quảng trường ở Bắc Kinh (Trung Quốc) bỗng xuất hiện một chàng trai với bó hoa hồng xanh rất to, không ngừng ngẩng đầu nhìn lên tòa nhà và gọi to tên cô bạn gái.

Triển khai kế hoạch tỏ tình dưới sự trợ giúp của bạn bè

Một số thanh niên đi cùng chàng trai đã trợ giúp bằng cách hô to tên cô gái và tiến hành triển khai kế hoạch tỏ tình. Chẳng bao lâu sau thì cuối cùng nhân vật nữ cũng đã xuất hiện..

Chàng trai vội vàng đỡ bó hoa và nói rằng 999 bông hồng xanh này dành tặng cho nàng và ngỏ lời yêu thương. Nhưng thật đáng tiếc, cô gái không những không đón nhận phương thức tỏ tình lãng mạn của chàng trai, ngược lại còn cự tuyệt lời tỏ tình đó và phẫn nộ bỏ đi.

Kết cục của màn tỏ tình chắc chắn nằm ngoài dự đoán của chàng trai vì anh rất bối rối và không biết xử lý thế nào. Người đi đường cũng ngạc nhiên trước thái độ của cô gái. Cô gái bỏ đi và cũng không quay lại, chàng trai đành ngậm ngùi ôm bó hoa hồng cùng bạn bè rời khỏi quảng trường.

Chàng trai gọi tên người yêu

Tặng hoa cho nàng và ngỏ lời yêu thương


Nàng căng thẳng cự tuyệt

Theo Sina/BĐVN

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong