Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Friday, February 18, 2011

Những cách nói lời yêu độc đáo

(Dân trí) - Không phải chỉ trong ngày Valentine mới có thể nói được lời yêu. Bạn sẽ thổ lộ được với nửa kia vào bất cứ thời điểm nào mà không nhất thiết phải ấp úng 3 từ truyền thống.


1. Lái xe tới một địa điểm mà cả hai cùng thích. Dừng lại, hà hơi vào cửa xe và viết lên đó lời yêu của bạn.

2. Cùng nhau đạp xe, đi bơi, leo núi. Sự thoải mái và phấn khích sẽ là khởi nguồn có một buổi tối lãng mạn sau đó.

3. Viết một câu chuyện về tình yêu của hai bạn bao gồm cả việc hai bạn đã gặp nhau thế nào, cảm xúc của bạn hiện giờ ra sao, những ước vọng trong tương lai - một em bé đáng yêu chẳng hạn.

4. Thay vì đi mua những tấm thiệp ngỏ lời yêu hãy tự mình làm chúng. Viết vào đó những điểm đặc biệt nhất trong tình yêu của bạn.

5. Tạo một video về tình yêu của hai bạn thật ngộ nghĩnh nói về lần đầu tiên gặp nhau, nụ hôn đầu, hoặc những kỉ niệm đặc biệt nào đó kèm thông điệp tình yêu bạn nhắn gửi. Cùng nhau xem vào một buổi tối đặc biết có những món ăn tự tay bạn nấu trong ánh nến lung linh.

6. Tập hợp những tấm ảnh bạn chụp thành một cuốn phim kể về quá trình hai bạn quen và yêu nhau.

7. Cùng nhau làm một điều gì đó vui vẻ, hài hước như cùng nhau vào nhà gương dị dạng, nhà ma.

8. Thuê một vài bộ phim hài và xem cùng nhau trong buổi Valentine. Bạn có thể giải lao bằng một vài món ăn nhẹ với sâm panh hoặc rượu vang.

9. Tạo một CD những bài hát nửa kia yêu thích, nếu có năng khiếu âm nhạc bạn có thể hát tặng nàng/chàng những ca khúc đó và thu vào đĩa CD.

10. Cùng nhau múa thoát y (bạn có thể sẽ cười như nắc nẻ). Bạn sẽ tìm thấy những cách mới mẻ và độc đáo cho khúc dạo đầu.

11. Hóa trang giống như một nhân vật phim hoạt hình nửa kia yêu thích. Sau đó hãy để anh/cô ấy cởi trang phục cho bạn. Chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút vui vẻ vô cùng.

12. Dạy cún con của bạn một cử chỉ đặc biệt dành riêng cho người ấy. Hoặc huấn luyện cho nó biết ngậm một bông hồng trong miệng mang đến tặng người ấy trong những ngày đặc biệt.

13. Gọi chàng/nàng bằng nickname dễ thương.

14. Hành động giống một cảnh lãng mạn trong bộ phim bạn yêu thích như “Titanic”, “Không ngủ ở Seattle” hay “Chuyện tình”.

15. Làm một chiếc bánh kem/pizza, tạo một hình trái tim trên đó và viết: “I love you”. Bạn có thể đặt bánh nhưng yêu cầu họ thiết kế tương tự.

16. Đồng ý thử một điều gì đó bạn chưa bao giờ thử trong quan hệ gối chăn như một tư thế mới, khúc dạo đầu với một kịch bản mới.

17. Tổ chức ăn tối mời bố mẹ anh ấy, bố mẹ bạn hoặc cả hai. Hỏi họ về tình yêu, về lần đầu tiên gặp gỡ, nụ hôn đầu tiên và điều kì diệu nào khiến họ vẫn luôn yêu nhau sau bao nhiêu năm chung sống. Bạn có thể học hỏi được những điều bổ ích về nghệ thuật gìn giữ tình yêu bền lâu, gia đình hạnh phúc.

Lan Tường

Theo Sheknows

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong