Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Thursday, March 31, 2011

Giới trẻ “cắn câu” trong ngày Cá tháng Tư

Cũng "ghê gớm" lắm nhưng Huyền Chi và nhóm bạn vẫn bị dẫn tới một bữa tiệc sinh nhật không có chủ nhân, trong khi đó, MC xinh đẹp Việt Nga năm nào cũng "câu trượt" mà vẫn bị lừa tới tấp.

"Bài ca tai nạn" vẫn bị lừa

Cô nàng MC Việt Nga khi nói về ngày Cá tháng Tư thì cười hết cỡ vì mình đứng trên sân khấu nhiều nhưng đi "câu cá" toàn trượt và không ít lần bị "cắn câu" người khác.

Việt Nga kể: "Có một lần em đang quay gần xong một chương trình, bật điện thoại lên thì rất nhiều cuộc gọi nhỡ, rồi em gái em thông báo nó bị tai nạn đang nằm ở bệnh viện Việt Đức. Lúc đó thì sợ lắm, mình có mỗi đứa em gái, mà nó bảo như thế, sao không tin được. Thế là em xin phép sếp cho về sớm, rồi hộc tốc phi xe đến bệnh viện. Khi vào đó, hỏi khắp nơi mà chẳng thấy gì, rồi một lúc sau gọi điện thì mới biết là mình bị "quả lừa".

Năm sau Nga lại tiếp tục bị cô bạn thân lừa ở tình huống tương tự như vậy. Cô nàng chia sẻ: "Mình cũng đâu non nớt gì nhưng không hiểu sao toàn bị mọi người lừa.

MC Việt Nga rất ấm ức vì mình cũng diễn tốt mà không ai "cắn câu".

Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói nhưng vẫn bị "chơi"

Trong khi đó, cô nàng Huyền Chi, sinh viên năm cuối Học viện Báo chí Tuyên truyền thì chia sẻ: "Ngày Cá tháng Tư là một ngày lễ rất đặc biệt trong năm mà em cảm thấy thú vị nhất. Ngày này người ta có thể nói dối bất cứ điều gì mà không phải "uốn lưỡi 7 lần" trước khi nói.

Em thấy đây cũng là một dịp rất đặc biệt nếu như bạn muốn tỏ tình ai mà vào ngày thường bạn không dám nói, ngày Cá tháng Tư có thể "thử lòng" người ta một chút và nếu bị từ chối thì chắc chắn sẽ không bị "quê" vì đây là ngày có thể nói dối và lừa lọc lẫn nhau mà".

Chi có rất nhiều kỷ niệm nhớ đời về ngày đặc biệt này. Nhưng lần gần đây nhất là năm ngoái khiến cô nàng vừa bực mình vừa buồn cười. Hôm đó, một người bạn mời đi sinh nhật và ghi rõ địa điểm tại nhà hàng mà cả đám thường hay tụ tập ở đó, buổi chiều mấy đứa rủ nhau đi mua quà rồi chuẩn bị cho một buổi sinh nhật thật ấm cúng.

Đến nơi chẳng thấy chủ nhân đâu cả, khi ngồi vào bàn ăn Chi mới biết bị lừa bởi bạn đó nhắn tin và bảo 1/5 mới là sinh nhật, sau đó còn tắt máy im thin thít và lặn mất tăm luôn khiến mọi người "điên tiết".

"Ngày Cá tháng Tư năm nay mình sẽ cảnh giác hơn với những lời mời và chắc sẽ chuẩn bị thật nhiều kế hoạch để cho các bạn của mình ăn "no cá" - Chi chia sẻ.


Huyền Chi quyết tâm năm nay sẽ "đi câu".

Nạn nhân của việc lừa liên thông

Bạn Nguyễn Ngọc Khánh, lớp 12T9 trường THPT Việt Đức Hà Nội thì cũng không ít lần bị bạn bè chơi xỏ trong ngày Cá tháng Tư. "Hồi năm lớp 9, một hôm em đến lớp thì thấy mọi người xung quanh rất căng thẳng. Hầu như không ai nói chuyện với em, hoặc có đứa quay xuống mượn cái thước thì nói với giọng lạnh băng. Em hoảng, không biết mình gây ra chuyện gì mà khiến tụi nó tẩy chay đến thế. Cho đến hết buổi học, tụi nó bảo là muốn chơi khăm em nhân ngày Cá tháng Tư".

"Nói chung là mọi người lừa có liên thông, lừa rất cộng đồng nên khó thoát lắm" - Khánh nói.

Các bạn nữ năm cuối khoa Công nghệ sinh học trường ĐH Nông nghiệp thì bị một cú lừa rất dễ thương. Năm ngoái, vào ngày Cá tháng Tư, trong lớp bàn chuyện liên hoan và các bạn nam hẹn bạn nữ tại một địa điểm với lời hứa hẹn sẽ cùng nhau nấu ăn, hát hò. Thế nhưng, vào đúng hôm đó, những cô gái đến điểm hẹn thì không thấy ai cả, loay hoay một lúc mới nhận được thông báo rằng đó là "quả lừa" và các bạn nam đang chờ ở một chỗ khác.

Trong khi đó, Nguyễn Long, học viên năm thứ 2 Trung tâm tin học HBC Hà Nội thì hối hận vì một lần làm người khác "cắn câu".

Long kể: "Nói đến ngày Cá tháng Tư thì vừa buồn vừa khó quên. Hồi đó có một cô gái thích em, buổi sáng em bâng quơ nói là hôm nay sinh nhật em. Đến tối, cô ấy đến mang theo bánh và hoa, trong khi em thì quần đùi áo phông ngồi xổm trên ghế với cái máy tính.

Em đã quên mất là mình lừa cô ấy, đến lúc đó cũng chẳng giải thích được gì nên bị cô nàng tức giận bỏ về. Sự việc đó đã khiến cô nàng thêm thất vọng về em, mà em thì không có tình cảm nên sau đó không gặp nhau nữa".

Theo BĐVN Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong