Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, April 27, 2010

Đà Lạt ngập lụt bất thường

Cơn mưa lớn kèm theo giông, sét, kéo dài khoảng 90 phút vào chiều 27/4 đã khiến hàng loạt nhà trọ sinh viên và nhà dân khu vực Nguyễn Công Trứ bị ngập nước trong nhiều giờ.

Cơn mưa lớn kèm gió lốc và mưa đá còn gây ngập lụt cục bộ một số địa bàn khác ở Đà Lạt. Hàng chục ha rau, hoa các loại ở làng hoa Hà Đông, Vạn Kiếp… bị chìm hẳn dưới nước mưa. Những vườn dâu tây được trồng trong nhà kính (plastic) ở đường Võ Trường Toàn bị tốc mái. Đường Trần Phú sập bờ taluy khiến cột điện đổ vào nhà dân, rất may không thiệt hại về người.

Sau cơn mưa gần 3 giờ, xe cộ vẫn bị cấm lưu thông qua cầu Nguyễn Công Trứ vì nước vẫn dâng cao và chảy xiết rất nguy hiểm. Đây cũng là nơi mà đầu mùa mưa năm ngoái một đôi nam nữ đã bị nước cuốn trôi.

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Lâm Đồng, lượng mưa đo được tại trạm Đà Lạt chiều nay là 80 mm. “Diễn biến thời tiết thất thường nên người dân cần đề phòng những cơn mưa lớn tương tự có thể tiếp tục xảy ra trong thời gian tới”, đại diện Trung tâm khí tượng thủy văn Lâm Đồng khuyến cáo.

Quốc Dũng



Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong