Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Saturday, April 24, 2010

Sư tử biển tắm nắng trên nóc nhà

(Dân trí) - Một người đàn ông đã sững sờ cả người khi nhìn thấy một con sư tử biển đang tắm nắng trên sân thượng nhà mình ở bãi biển Newport, phía nam bang California, Mỹ.

Con sư tử biển trên sân thượng nhà ông Mike Kai.

Ông Mike Kai nghe thấy tiếng động lạ trên sân thượng ngôi nhà 2 tầng lúc sớm sớm ngày thứ 5.

“Tiếng động lạ của một ai đó di chuyển trên sân thượng khiến tôi tỉnh giấc lúc 6h30. Rất nhanh chóng, tôi mặc quần áo và lên xem chuyện gì đang xảy ra”, ông Kai kể lại trên blog.

“Khi lên tới sân thượng, tôi vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy một chú sư tử biển con đang nằm trên đó. Tôi không biết có phải mình đang mơ không nữa. Tôi chạy xuống nhà lấy máy ảnh để ghi lại cảnh đó”.

Ông Kai cho hay ông không thể hình dung được làm cách nào mà con sư tử biển có thể leo lên cầu thang rồi an tọa trên sân thượng nhà ông.

Khi các nhân viên của cơ quan kiểm soát động tới nhà ông Kai, con sư tử biển làm động tác “khoe tài” bằng trò vừa bò trên tường và lắc người.

“Kẻ đột nhập lạ mặt” sau đó được đưa tới trung tâm động vật biển Thái Bình Dương tại bãi biển Laguma và dự kiến sẽ được đưa trở lại biển khơi trong 2 hoặc 3 tháng nữa.

Sư tử biển là loài động vật rất hiếu động và hay tò mò. Chúng thường bị bắt quả tang “đột nhập” các khu vực bất ngờ như nhà bếp nhà hàng hay nhà vệ sinh công cộng.

Ninh Nhi
Theo AP-DanTri


Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong