Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Friday, April 30, 2010

Thực phẩm cho tình yêu

(Dân trí) - Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng có những loại thực phẩm giúp cho cơ thể sản sinh ra các hoóc-môn tình dục gây hưng phấn cho người thường xuyên sử dụng. Sau đây là một số thực phẩm phổ biến, dễ tìm:

Táo



Trong táo có chứa rất nhiều vitamin C, loại vitamin này có khả năng giúp phái mạnh tăng khả năng sản xuất tinh trùng. Hơn nữa nếu ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm mát khiến người ấy luôn muốn gần gũi bạn hơn.

Măng tây



loại thực phẩm chứa nhiều kali, phospho, canxi, và đặc biệt là vitamin E - chìa khoá giúp tăng cường sản xuất hoóc-môn cho cơ thể. Ngoài ra, măng tây còn có khả năng kích thích hoóc-môn pheromones tạo nên sự hấp dẫn cho cả hai giới.

Chuối



Chuối không chỉ là nguồn cung cấp dồi dào chất kali và vitamin B2 rất có lợi cho sức khỏe mà enzim bromelain trong chuối còn có tác dụng tăng cường nhu cầu ân ái ở nam giới.

Cần tây



Cần tây có chứa hàm lượng cao hoóc-môn androsterone, một loại hoóc-môn có trong tuyến mồ hôi của nam giới, giúp kích thích hưng phấn ở phụ nữ.

Quả sung



Không chỉ có tác dụng kích thích vị giác, các axit amin trong quả sung đặc biệt có tác dụng trong việc khơi nguồn cảm hứng tình yêu.

Tỏi



Trong tỏi chứa nhiều allicin, giúp thúc đẩy lưu thông máu tới các cơ quan sinh dục tạo cảm giác hưng phấn rất hữu hiệu. Ngoài ra, tỏi còn có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng.

Con hàu



Một loại hải sản không có chất béo nhưng giàu protein, đường và kẽm, đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp testosterone (kích thích tố sinh dục nam).

Hồng Vân

Theo MSN-VnExpress

Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong