Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Friday, May 14, 2010

Thuốc xịt mũi thành phần thiên nhiên - Agerhinin


Agerhinin - Thuốc xịt mũi hoa ngũ sắc (dân gian còn gọi là hoa cứt lợn) có tác dụng điều trị từ gốc các bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính.

Viêm mũi ,viêm xoang là một trong những bệnh phổ biến của dân văn phòng. Nguyên nhân gây bệnh do môi trường ô nhiễm, ngồi máy lạnh nhiều cộng với chữa trị không triệt để. Khi gặp các tác nhân kích thích như không khí lạnh, bụi bẩn, phấn hoa,… niêm mạc mũi (lớp màng lót trong thành mũi) sưng lên, bít kín khoang mũi gây nghẹt thở, nhiễm khuẩn trong khoang mũi tắc nghẽn. Để chữa trị tốt nhất bệnh viêm mũi, viêm xoang cần 3 tác động: chống nghẹt thở bằng cách làm xẹp phần niêm mạc đang sưng, diệt trùng và quan trọng nhất cần hồi phục niêm mạc.

Thuốc xịt mũi Agerhinin là kết quả công trình cấp quốc gia của Viện Dược liệu, đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Thuốc có tác dụng điều trị từ gốc các bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính với 3 tác động: thông mũi (làm xẹp lớp niêm mạc đang sưng, giảm sự tiết dịch gây tắc khoang mũi), diệt khuẩn (thải trừ chất hoại tử, làm sạch ổ viêm nhiễm sâu trong hốc mũi), phục hồi niêm mạc (kích thích quá trình tái sinh tế bào niêm mạc và phục hồi mạng lưới mao mạch)... Sản phẩm chiết xuất và tinh chế từ cây hoa ngũ sắc nên lành tính với người sử dụng. Ngoài ra, Agerhinin còn có tác dụng ngăn ngừa tái phát. Thuốc xịt mũi này có thể sử dụng dài ngày và dùng được cho cả phụ nữ mang thai.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thông tin thêm xem tại website: www.thuocviet.vn

(Nguồn: Kim Long Group)

Bài liên quan

Bài liên quan

1 comments:

Unknown on March 2, 2014 at 4:54 PM said...

thành phần thiên nhiên của thuốc xịt muỗi này chắc bao gồm các loại hươnng thảo có khả năng đuổi côn trùng quá tinh dầu thiên nhiên lifeshop

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong