Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, June 29, 2010

Cấm sex trên trạm vũ trụ


(Dân trí) - Một quan chức của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ hôm qua khẳng định sex không xảy ra trên trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Phi hành gia người Mỹ Alan Poindexter.

“Chúng tôi là một nhóm chuyên gia, đối xử với nhau với sự tôn trọng và có quan hệ đồng nghiệp rất tốt”, ông Alan Poindexter, một chỉ huy của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), đáp khi được hỏi về chuyện yêu đương trên vũ trụ nhân chuyến thăm Tokyo.

“Nhưng các mối quan hệ cá nhân thì không được... Chúng tôi không làm thế và chuyện đó sẽ không xảy ra”, ông Poindexter nhấn mạnh.

Câu hỏi về sex trên vũ trụ được đặt ra sau một sứ mệnh hồi tháng 4 trong đó lần đầu tiên 4 phụ nữ đã có mặt cùng lúc trên trạm vũ trụ quốc tế. 3 nữ phi hành gia trên tàu con thoi Discovery đã cư trú tại ISS cùng 1 phụ nữ khác và 4 nam phi hành gia.

Ông Poindexter và 6 thành viên phi hành đoàn trên tàu Discovery, trong đó có bà mẹ Nhật Bản đầu tiên bay vào vũ trụ Naoko Yamazaki, đã có mặt tại Tokyo để kể về sứ mệnh tiếp nhiên liệu kéo dài 2 tuần tới ISS.

Chuyện sex trên vũ trụ có thể không xảy ra nhưng trước đó đã từng xảy ra chuyện nảy sinh tình cảm giữa các phi hành gia.

Năm 2007, dư luận Mỹ từng xôn xao với vụ đánh ghen ầm ĩ của nữ phi hành gia Lisa Nowak với tình địch của một phi hành gia đồng nghiệp.

Ninh Nhi
Theo MSN


Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong