Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Tuesday, June 29, 2010

Phi hành gia không làm 'chuyện ấy' trong vũ trụ


Tàu vũ trụ Discovery của Mỹ. Ảnh: NASA.
Tàu vũ trụ Discovery của Mỹ. Ảnh: NASA.

Chỉ huy một chuyến bay của NASA hôm nay quả quyết không có chỗ cho tình cảm lãng mạn giữa các thành viên phi hành đoàn trong vũ trụ và sex không bao giờ xảy ra.

"Chúng tôi là những người chuyên nghiệp, tôn trọng lẫn nhau và có quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp", AFP dẫn lời Alan Poindexter, chỉ huy một hành trình trên tàu Discovery của Mỹ, cho biết.

"Quan hệ cá nhân không phải là vấn đề, chuyện đó không xảy ra và sẽ không xảy ra", Poindexter nói khi được hỏi liệu các phi hành gia có quan hệ tình dục ngoài không gian hay không.

Poindexter cùng 6 thành viên phi hành đoàn, trong đó có một phụ nữ Nhật, đang ở Tokyo để nói về hành trình kéo dài hai tuần của họ trên trạm không gian quốc tế ISS hồi tháng 4. Đó là lần đầu tiên trên ISS có tới 4 nữ phi hành gia.

Có thể các phi hành gia không làm chuyện ấy ngoài vũ trụ song chuyện họ chớm nở tình cảm với nhau từng xảy ra trước đây. Năm 2007, cựu phi hành gia của NASA Lisa Marie Nowak đã lái xe liên tục 1.600 km để đi tìm người mà cô cho rằng có quan hệ tình cảm với phi hành gia Bill Oefelein. Để tránh phải dừng chân dọc đường, Nowak đã dùng băng vệ sinh. Trong xe của cô, cảnh sát còn tìm thấy một chiếc vồ bằng sắt, súng hơi, hộp xịt hơi cay và những bức thư giữa tình địch Colleen Shipman và Oefelein.

Ngọc Sơn-VnExpress


Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong