Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Saturday, October 2, 2010

Bé trai gần 2 tuổi bị mẹ và người tình dán vào tường


Bà mẹ tuổi teen cùng người tình đã dùng băng dính công nghiệp dán chặt cậu con trai 22 tháng tuổi vào tường rồi thích thú khi thấy bé la hét, giãy giụa.

Jayla Hamm, 18 tuổi, ở Beatrice, Nebraska, Mỹ và người yêu của mình là Corde Honea, 19 tuổi đã cuốn quanh người con trai những dải băng dính và để cậu bé kêu khóc bên tường nhà. Đôi này đã bị bắt sau khi những người bạn của họ nhìn thấy các tấm hình trong máy kỹ thuật số của họ, chụp cảnh em bé đang khốn khổ trước trò đùa ác của mẹ và tình nhân.

Cảnh sát cho biết, Hamm và Honea đã trói chặt em bé vào tường để giải trí và thậm chí họ còn đặt một bình sữa ở gần nhưng không cho cậu bé với tới.

Ảnh: Nydailynews.com.
Cậu bé chưa đầy 2 tuổi bị mẹ và người tình dán vào tường để tiêu khiển. Ảnh: Nydailynews.com.

Tờ Metro cho hay, Hamm, sẽ phải ngồi tù 10 ngày và chịu thời gian thử thách là 2 năm. Luật sư bào chữa cho cô, Jeff Davis cho rằng, việc giam giữ người mẹ chỉ có hại cho đứa trẻ. Nhưng thẩm phán đã bác bỏ lập luận trên và khẳng định những hành động của Hamm là đáng lên án vì đã hành hạ và làm tổn thương đến tinh thần, thể chất của con.

Trong khi đó, Honea tuần trước cũng bị tuyên án 3-5 năm tù vì tội cố ý hành hạ trẻ em.

Vương Linh-VnExpress

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong