Hãy cứu lấy thế giới bằng những hành động nhỏ nhất của chúng ta! Vì tương lai của chính chúng ta! ----------------------------------
Hãy tắt điện từ 20h30 - 21g00 ngày 27/3, hành động Xanh của bạn hưởng ứng Giờ Trái đất!
Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)
Loading...

Wednesday, May 26, 2010

Hai mẫu nước đóng chai nhiễm vi sinh

Sau 2 tuần lấy mẫu xét nghiệm, chiều 25/5, Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết hai mẫu nước đóng bình chứa vi sinh có thể gây bệnh.

Hai mẫu vi phạm gồm nước uống đóng bình hiệu Water Hill (loại bình 20 lít, ngày sản xuất 12/5, hạn sử dụng 12/5/2011) của hộ kinh doanh Trường Sơn (quận 11); và nước uống đóng bình hiệu Crystal loại 21 lít, ngày sản xuất 7/5 của hộ kinh doanh Đại Phát (quận Tân Phú).

Không công bố hàm lượng cụ thể, tuy nhiên theo Thanh tra Sở Y tế TP HCM, sự có mặt của vi sinh trong nước thành phẩm của hai cơ sở này đủ cho thấy quy trình sản xuất không đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Từ vi phạm trên, thanh tra Sở đã niêm phong hơn 4.000 lít nước nhiễm vi sinh của hai cơ sở, đồng thời tạm đình chỉ hoạt động sản xuất kinh doanh cho đến khi có được nước thành phẩm đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Năm 2009, lấy mẫu xét nghiệm, Sở Y tế TP HCM phát hiện hàng trăm mẫu nước đóng chai, đóng bình có vi sinh. Các hộ sản xuất này buộc phải tạm dừng hoạt động để khắc phục. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thanh tra Sở Y tế TP HCM vẫn tiếp tục tái kiểm tra.

Cao Lâm-VnExpress


Bài liên quan

Bài liên quan

0 comments:

Post a Comment

 

Blog Môi trường Xanh 2014 Copyright © 2012 Blog Moi Truong is Designed by Blog môi trường Sponsored by Blog Moi Truong